Saturday, March 4, 2017

Cricket; The fashion of Today: Non-local, భవుడు-భావములు; మానవ సేవ - మాధవ సేవ

The success of Australian spin duo in destroying Indian top order and tail batting is both surprising and interesting. Indians are adept and are famous in playing spin bowling. Why it is happening like this is not believable.

The reckless and negligent batting in first test made them lose first test. That seems to have transformed into inability in second test. Unless the Indian batsmen come out of this mental block, it is sure that India may lose this test
series to Australia.

Wish Indian batsmen all the best.

***********

The Fashion of Today

The fashion of today is: know about everything but cannot and do not do anything. Blame others for every ill. Relax in bars and pubs. Respond to every incident and event through social networking medium passionately, conduct awareness walk or marathon, light candles; spend time on apps. Occasionally know about culture, religion and spirituality.

Can the "image" of an university be revived by just an accused and non-patriotic student leader? Height of arrogance or ignorance? In India people rate themselves superior by merely shouting slogans.
*************

When people from coastal Andhrapradesh are dubbed as "not local and are foreigners" and "thrown" away from Hyderabad, whom and why Indians are asking "Do we belong here?"; in the USA.
When same Indians are foreigners in their own country just in a different place, how we can ask for "local" tag in America? What right we have in a foreign country which we do not have in our own country,India?
How innocent it is?

***********

Having a soft, tender and sensitive heart is disadvantageous these days. Having an aesthetic heart is quite rare.

సున్నితమైన హృదయం కలిగి ఉండడం ఈ రోజులలో ఎంతో ఇబ్బంది‌ కూడా. కళాహృదయం ఉండడం ఎంతో‌ అరుదు.
 ************
భవుడు-భావములు

నిర్గుణుడైన భవుని నుంచి ప్రభవించును భావములు
భవానీమయములు భాసుర దీప్తులు భవాబ్ధి రూపములు;

మౌని నుంచి వికసించును భాషలు కదంబకుసుమ
న్యాయమున; పరిఢవిల్లును మాటలు వ్యక్తార్థములై;
భావరాగలయాది‌ సమన్వితమైన సంగీతము సదాశివ
మయము; తాళయుక్తమైన నటరాజ నర్తనములే
నాట్యములు, శివకామసుందరీ నూపుర ఝణఝణలు
లలితకళల లావణ్యములు, లాస్యములు, అలరింపులు

మానసవర సంచారము నిలిపి ధ్యానించిన నిర్గుణము
మానసవర సంచారము సలిపి ధ్యానించిన సగుణము
జ్ఞానము, భక్తి లై మనల ముందుకు తీసికొని వెళ్ళు
తత్త్వయుతములు, నిర్వాణపదమధిష్ఠింపజేయు‌ దారులు

పరాపశ్యంతీమధ్యమావైఖరీ గతులనొందు తత్పర
తాత్పర్య నిధులు భక్తిజ్ఞానకర్మమార్గములు; తారకములు
భవబంధవిమోచనములు; భవాబ్ధిని దాటించు‌ నావలు
మోక్షసామ్రాజ్యమునకు చక్రవర్తులచేయు బ్రహ్మవిదులు

అఘములనుండి మరల్చి పద్మాసనుడైన శాంతమూర్తి
కరుణకు మనల పాత్రుల చేయు ప్రమథగణములు;
నందిని, బసవని‌ చేసి మనల శశిధరమకుటునికి
దాసులను చేయు‌ జంగమదేవర కటాక్షములు
చరాచర ప్రపంచమున కన్ను మిన్ను గానక అలమటించు

మనల శివసాయుజ్యము పొందించు పొందికలు; ధ్యాత
ధ్యేయముల ధ్యానములో లీనముజేసి నిరంతర ధ్యానమై
మనము ధన్యతనొంది ముక్తిగా జీవితమును చేయు‌ సిరి
శివ పంచాక్షరిని జపించుచు శివ నామమును స్మరించుచు
హృదయము సదా శివమయమై మనము రమించు
భాగ్యమునిచ్చు భోళాశంకరుడు‌ భక్తజన కింకరుడు
పార్వతీ సహచరుడైన పరమశివుడు మనల గాచుగాక!

*********

మానవ సేవ - మాధవ సేవ

మానవ సేవయే మాధవ సేవ. ఆ మానవులలో అమ్మ, నాన్న, భర్త/భార్య, అబ్బాయి, అమ్మాయి, మనుమలు/మనుమరాండ్రు, అత్త, మామ, తాత/అవ్వ‌ కూడా‌ ఉంటే ఎవరూ వేరేగా మానవ సేవ చెయ్యవలసిన అవసరం ఉండదు. ఎందుకంటే తమ వాళ్ళు చూడక వీధిని పడే వాళ్ళే ఉండరు. ఎవరి వారు వారికి ఉంటారు. వీరు కాని మానవులకు వేరుగా సేవ చేసే "భాగ్యము" నకు సంసారులమైన మనము నోచుకోము. మన జీవితము జీవించి, మన వారికి తోడు నీడైతే ఇంక ఇతరుల సేవ అవసరం ఏముంది?

ఇలా మన వాళ్ళకు మనం సేవ చేసుకోక, వాళ్ళ ఖర్మానికి వాళ్ళని వదిలి ఎవరికో మానవ సేవ అంటూ రోడ్డున పడితే; ఇలా అయిన వారి నిర్లక్ష్యానికి గురై, అనాథలైన జీవులకు ఎందరు బైట వాళ్ళు, పరాయి వాళ్ళు సేవకు ముందుకు వచ్చినా వారి సంఖ్య అనాథలైన అందరినీ అక్కున చేర్చుకోవడానికి సరిపోదు.
ఈ ఇంగితం వంటబడితే ఏ ఇల్లూ అనాథ కాదు. ఇళ్ళలో అనాథలూ ఉండరు.

అప్పడు ప్రతి ఇంటికీ ఒక మదర్ థెరిసా "మదర్ (అమ్మ, నాన్న‌ రూపాలలో) ఆదుకోవడానికి, ఆదరణకు, ఆత్మయత చూపించడానికి ఉంటారు. నిజమైన అనాథలకి ఛారిటీ సంస్థలు, ప్రభుత్వ సంస్థల సేవలు సరిపోతాయి.
మానవ సేవ ఒక సాంఘిక ఫేషన్ గా తయారవవలసిన గతి లేదు. అయినవాళ్ళని వాళ్ళ ఖర్మానికి వాళ్ళని వదిలేసి మానవ సేవ అంటూ వీధిన పడితే సృష్టి కర్త, భర్త, సంహర్త సంతోషించరు. దానిని మాధవ సేవ అనలేము.

No comments:

Post a Comment