ఉద్యోగినులు-గృహిణులు
ఉద్యోగాలు చేసే కొందరు ఆడవాళ్ళు, ఇల్లాలిగా కుటుంబాన్ని సాకుతూ, గృహిణిగా అన్ని పనులూ చేస్తూ ఇంటి బాధ్యతలను ప్రేమతో, అభిమానంతో చేస్తూ ఇంటిని స్వర్గసీమ చేసే తోటి ఆడవాళ్ళని ఎందుకో తమతో సమానంగా చూడరు. తాము ఉద్యోగం చేస్తున్నామని, గొప్ప వారిమని అనుకుంటూ తమ తమ కుటుంబాలలో ఉన్న గృహిణులతో సభ్యతారహితంగా ప్రవర్తిస్తారు. ఈ గృహిణులు ఇంటిపని, వంటపని చేసే పనివారు అని గేలి చెయ్యడానికి కూడా వెనుకాడరు.
ఈ తరహా ఉద్యోగినులు తమ తమ ఇళ్ళ నిర్వహణ "డబ్బు పడేసి" పనివారికి అప్పగించి తాము, గృహిణులు మాత్రమే అయిన తమ తోటివారిని అగౌరవంగా చూస్తారు. వాళ్ళ దృష్టిలో గృహిణులు, తమ పనివారు ఒకటే. ఇంతటి అనాగరికత, సంస్కార రాహిత్యమూ ఇలా కొందరు స్త్రీలలో చోటు చేసుకోవడము శోచనీయము.
గృహిణులు ఇంటినీ, పిల్లలను, పెద్దవారిని చూసుకుంటూ కుటుంబాలకు, సంఘానికి
చేస్తున్న మహోపకారము ఈ అహంకారులకు, గర్వపోతులకు అర్థము కాదు. గృహిణుల ఈ
ఉదాత్తత, త్యాగ స్వభావము, సేవానిరతి ఇటువంటి ఉద్యోగినుల చిన్ని బుర్రలకు
విశదము కాదు.
ఇలా ప్రవర్తించే ఉద్యోగినులు తమ కుర్రతనాన్ని, మూర్ఖత్వాన్ని, అవగాహనా రాహిత్యాన్ని, అహంభావాన్ని, ప్రేమరాహిత్యాన్ని బయటపెట్టుకుంటున్నారంతే. వీరికి వారి స్థాయికి మించిన ఔన్నత్యాలు అర్థము కావు.
గృహిణులు భవనములకు పునాది వలె కుటుంబానికి ఆలంబన. చెట్లకు వేళ్ళ వలె కుటుంబానికి గృహిణులు ఆధారం. అంతా. భవంతి అందాన్ని, దాని సౌకర్యాన్ని గురించి మాట్లాడేవారి దృష్టిలో పునాది ఉండదు. అలాగే చెట్ల పచ్చదనాన్ని, ఉపయోగాన్ని, ఉపకారాన్ని గురించి మాట్లాడేవారి దృష్టిలో చెట్ల వేళ్ళు ఉండవు.
కంటికి కనిపించని పునాది, వేళ్ళ పాత్ర మూలమైనది. అలాగే గృహిణుల పాత్ర సంఘానికి మూలమైనది. పునాది, వేళ్ళు లేక భవనాలకి, చెట్లకు ఉనికి మనుగడ లేవు. అలాగే గృహిణులు లేక కుటుంబానికి, సంఘానికి ఉనికి, మనుగడ లేవు.
గృహిణులు లేక కుటుంబం లేదు. కుటుంబాలు లేక సంఘం లేదు. ఈ ఇంగితం తెలియని ఉద్యోగినులు, కుహనా మేధావులు, ఎన్.జి.వో. లు కోకొల్లలుగా ఉన్న నేడు గృహిణులను తక్కువగా చూసి కుటంబానికి, సంఘానికి వారి ఉపకారాన్ని, అవసరాన్ని గమనించక, గమనించడం తెలియక మనం కూర్చున్న కొమ్మని మనమే నరుక్కునే విధంగా ప్రేమతో, స్త్రీ సహజమైన లాలిత్యంతో, అభిమానంతో గృహావసరాలు చూసే, కనిపెట్టే గృహిణుల పాత్రను, ప్రాముఖ్యాన్ని, అవసరాన్ని గ్రహించక గృహినులను లేకుండా చేస్తున్న నేటి నాగరికత, సంస్కృతి మనకు చేసే, చేస్తున్న అపకారాన్ని విజ్ఞులు గుర్తించాలి.
ఏది బానిసత్వం? ఏది సర్వోత్తమం? మనం పరశీలించ వలసిన సమయం ఆసన్నమైనది. పరిణామశీలమైన నాగరికతను, సంస్కృతిని మన ఉనికి, మనుగడలకు అనుగుణంగా మలుచు కోవలసిన తరుణం ఇది. దిగుమతి చేసుకున్న భావాల, సిద్ధాంతాల అవసరం, అపకారం, సాంప్రదాయ పద్ధతుల ఉపకారం బేరీజు వేసుకొని మన ఉనికి, మనుగడలు శాంతిసుఖములతో సాగే దారి నిర్మించవలసిన బాధ్యత మనందరిదీ. మేధావులలో కుహనా తత్త్త్వం ప్రబలి మనకు ఎంతో అపకారం జరుగుతోంది అని గ్రహించవలసిన వర్తమానం ఇది.
సంఘజీవనం ప్రవాహమే అయినా, పరిణామశీలము, మానవ నిర్మితము కూడ.
**************
నేడు సంఘములో ఆ యా మతములు, సంస్కృతులు, చెప్పిన మంచిని ఆచరించేవారి కన్నా ఆ యా మతముల, సంస్కృతుల గురించి మాట్లాడేవారు, వాదులాడుకునే వారు ఎక్కువ అయ్యారు. అందుకే ఇంత గందరగోళం, గోల, గొడవ.
************
"Supposed Fundamentalism" based on religion, only in relation to
Hinduism and ancient Indian culture, is condemned left and right by
leftist, rationalistic, atheistic and all kinds of self-styled,
self-appointed self-aggrandizing, self-serving and self-promoting
"intellectuals", sans commonsense or insight of various aspects of the
respective issues, ideas, experiences and cultural and civilized authentication.
Can there be a culture sans religion, language, region, ideology and like ingredients to social and socialogical life?
But none of these "intellectuals" is daring and courageous enough to condemn equally menacingly the fundamentalism based on regional cultures or beliefs or imported ideologies or caste or language affiliations.
ఇలా ప్రవర్తించే ఉద్యోగినులు తమ కుర్రతనాన్ని, మూర్ఖత్వాన్ని, అవగాహనా రాహిత్యాన్ని, అహంభావాన్ని, ప్రేమరాహిత్యాన్ని బయటపెట్టుకుంటున్నారంతే. వీరికి వారి స్థాయికి మించిన ఔన్నత్యాలు అర్థము కావు.
గృహిణులు భవనములకు పునాది వలె కుటుంబానికి ఆలంబన. చెట్లకు వేళ్ళ వలె కుటుంబానికి గృహిణులు ఆధారం. అంతా. భవంతి అందాన్ని, దాని సౌకర్యాన్ని గురించి మాట్లాడేవారి దృష్టిలో పునాది ఉండదు. అలాగే చెట్ల పచ్చదనాన్ని, ఉపయోగాన్ని, ఉపకారాన్ని గురించి మాట్లాడేవారి దృష్టిలో చెట్ల వేళ్ళు ఉండవు.
కంటికి కనిపించని పునాది, వేళ్ళ పాత్ర మూలమైనది. అలాగే గృహిణుల పాత్ర సంఘానికి మూలమైనది. పునాది, వేళ్ళు లేక భవనాలకి, చెట్లకు ఉనికి మనుగడ లేవు. అలాగే గృహిణులు లేక కుటుంబానికి, సంఘానికి ఉనికి, మనుగడ లేవు.
గృహిణులు లేక కుటుంబం లేదు. కుటుంబాలు లేక సంఘం లేదు. ఈ ఇంగితం తెలియని ఉద్యోగినులు, కుహనా మేధావులు, ఎన్.జి.వో. లు కోకొల్లలుగా ఉన్న నేడు గృహిణులను తక్కువగా చూసి కుటంబానికి, సంఘానికి వారి ఉపకారాన్ని, అవసరాన్ని గమనించక, గమనించడం తెలియక మనం కూర్చున్న కొమ్మని మనమే నరుక్కునే విధంగా ప్రేమతో, స్త్రీ సహజమైన లాలిత్యంతో, అభిమానంతో గృహావసరాలు చూసే, కనిపెట్టే గృహిణుల పాత్రను, ప్రాముఖ్యాన్ని, అవసరాన్ని గ్రహించక గృహినులను లేకుండా చేస్తున్న నేటి నాగరికత, సంస్కృతి మనకు చేసే, చేస్తున్న అపకారాన్ని విజ్ఞులు గుర్తించాలి.
ఏది బానిసత్వం? ఏది సర్వోత్తమం? మనం పరశీలించ వలసిన సమయం ఆసన్నమైనది. పరిణామశీలమైన నాగరికతను, సంస్కృతిని మన ఉనికి, మనుగడలకు అనుగుణంగా మలుచు కోవలసిన తరుణం ఇది. దిగుమతి చేసుకున్న భావాల, సిద్ధాంతాల అవసరం, అపకారం, సాంప్రదాయ పద్ధతుల ఉపకారం బేరీజు వేసుకొని మన ఉనికి, మనుగడలు శాంతిసుఖములతో సాగే దారి నిర్మించవలసిన బాధ్యత మనందరిదీ. మేధావులలో కుహనా తత్త్త్వం ప్రబలి మనకు ఎంతో అపకారం జరుగుతోంది అని గ్రహించవలసిన వర్తమానం ఇది.
సంఘజీవనం ప్రవాహమే అయినా, పరిణామశీలము, మానవ నిర్మితము కూడ.
**************
నేడు సంఘములో ఆ యా మతములు, సంస్కృతులు, చెప్పిన మంచిని ఆచరించేవారి కన్నా ఆ యా మతముల, సంస్కృతుల గురించి మాట్లాడేవారు, వాదులాడుకునే వారు ఎక్కువ అయ్యారు. అందుకే ఇంత గందరగోళం, గోల, గొడవ.
************
Democracy
of Mobs
When mass hysteria decides rather than wisdom and
compassion in a society, such society will face many turmoils led by emotional
people than intelligent, intellectual, wise and compassionate people.
Intellectualism and commonsense remain unused.
The administration of affairs of nation and regions
collapses. Culture and civilisation defined and dictated by bigots and fanatic
people leads the society towards middle ages.
Democracy of mobs is neither
safe nor advisable.
**********
The Menace of pseudo intellectualism in India
Can there be a culture sans religion, language, region, ideology and like ingredients to social and socialogical life?
But none of these "intellectuals" is daring and courageous enough to condemn equally menacingly the fundamentalism based on regional cultures or beliefs or imported ideologies or caste or language affiliations.
Why so? So
because this kind of "intellectuals" are not genuine but of pseudo type.
A genuine intellectual is sincere and just in his observations and
utterances; not at all influenced by caste, region, ideology, language,
political or other considerations.
Personal likes or dislikes will not shadow or color the minds of just and sincere people and their understanding. Unfortunately today in India such humane and lovers of human-beings as a whole, are vociferously downed by the earlier mentioned pseudo intellectuals.
The voice of seers who have welfare and well-being of all people, irrespective of their false identities; and are not narrow-minded as our pseudo type confined to a particular caste, region, religion, ideology or such inferior affiliations, is stifled by selfish pseudo intellectuals.
If the voice of just, sincere and all-compassionate knowledgeable persons is subdued, undermined and rendered unheard by the noise generated by hollow and vain voices of negatively influencing pseudo and narrow-minded selfish small individuals, the future of such society or nation is neither bright nor promising.
Personal likes or dislikes will not shadow or color the minds of just and sincere people and their understanding. Unfortunately today in India such humane and lovers of human-beings as a whole, are vociferously downed by the earlier mentioned pseudo intellectuals.
The voice of seers who have welfare and well-being of all people, irrespective of their false identities; and are not narrow-minded as our pseudo type confined to a particular caste, region, religion, ideology or such inferior affiliations, is stifled by selfish pseudo intellectuals.
If the voice of just, sincere and all-compassionate knowledgeable persons is subdued, undermined and rendered unheard by the noise generated by hollow and vain voices of negatively influencing pseudo and narrow-minded selfish small individuals, the future of such society or nation is neither bright nor promising.
No comments:
Post a Comment