A mocking fugitive and legal luminaries
A fugitive mocking at Indian nation, catch me if you can is too much to stomach. How this fugitive is allowed to escape from India points towards the inefficiency of the concerned.
In legal battles it does not matter whether you committed the crime, offense or not. It is how your lawyers defend you and prove that you are innocent. Even after committing "visible" crimes and offenses you can escape punishment with the aid of battery of your lawyers.
That is why all criminals and offenders feel safe and commit crimes with impunity. And poor prosecution helps their escape.
So offenders are always arrogant and are fearless in committing offenses.
Long live the fraternity of criminals and their legal luminaries.
************
The course of life writes itself. There is no external author. It is a dynamic selfie video during the so called passage of Time.
********
మోహం నిర్వచనమే అది. నిరంతర దాహమే మోహం.
********
శాంతి కుదురుటయే మోక్షం.
***********
నేను
తత్త్వపరంగా నేను అంటే గమనిక.
అవగాహన పరంగా నేను అంటే అనుభవం.
భావపరంగా నేను అంటే తలపు.
************
The course of life writes itself. There is no external author. It is a dynamic selfie video during the so called passage of Time.
********
మోహం నిర్వచనమే అది. నిరంతర దాహమే మోహం.
********
శాంతి కుదురుటయే మోక్షం.
***********
నేను
తత్త్వపరంగా నేను అంటే గమనిక.
అవగాహన పరంగా నేను అంటే అనుభవం.
భావపరంగా నేను అంటే తలపు.
ఉచ్చారణ పరంగా నేను అంటే వ్యక్త శబ్దము.
అద్వైత పరంగా నేను అంటే పరమాత్మ.
ద్వైత పరంగా నేను అంటే వ్యక్తి.
"నేను" వ్యక్తి అయితే అహంకార, అహంభావ, మమకారములు పెనవేసుకుంటాయి. లోబరచుకుంటాయి.
వ్యక్తిత్వ భావన, జీవాత్మ ఒకటే.
వ్యక్తి నైన నేను అనుకున్నప్పుడు తదనుగుణ సుఖదుఃఖాలు అనుభవాలౌతాయి.
పరమాత్మ నైన నేను అనుకున్నప్పుడు సుఖశాంతులు అనుభవాలౌతాయి.
నేను కి సరియైన అన్వయం చేసి కోవడం ఆధ్యాత్మిక చింతన, సాధనలలో భాగము.
అహం బ్రహ్మాస్మి
**********
అడ్డులు - అడ్డంకులు - అడ్డుగోడలు
పేదల కోసం ఒక రాష్ట్ర ప్రభుత్వం ఉల్లిపాయలు కిలో రెండు రూపాయల చొప్పున అందిస్తుందిట. ఎన్నో రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలు రైతులకు ఋణ మాఫీ చేస్తున్నాయి. మరెన్నో ప్రభుత్వాలు పేదల కోసం మరెన్నో పథకాలు, రాయితీలు ప్రకటిస్తున్నాయి. ఈ ఉదారత కోసం నిధులెక్కడినుంచి తెస్తున్నారు?
అమాయకంగా పన్నులు కట్టే బాధ్యత తెలిసిన, బాధ్యత కల పౌరుల కాయకష్టం ఇలా కొందరి కోసం మాత్రమే దుర్వినియోగం చేయబడుతోంది. అత్త సొమ్ము అల్లుడు ధారపోసినట్టు; కాకుల్ని కొట్టి గ్రద్దలకు పంచినట్లు చేసి ఈ దగుల్బాజీ నాయకులు, పాలకులు ప్రజల సొమ్ము పంచుతున్నారు. వర్ధిల్లుతున్నారు.
అద్వైత పరంగా నేను అంటే పరమాత్మ.
ద్వైత పరంగా నేను అంటే వ్యక్తి.
"నేను" వ్యక్తి అయితే అహంకార, అహంభావ, మమకారములు పెనవేసుకుంటాయి. లోబరచుకుంటాయి.
వ్యక్తిత్వ భావన, జీవాత్మ ఒకటే.
వ్యక్తి నైన నేను అనుకున్నప్పుడు తదనుగుణ సుఖదుఃఖాలు అనుభవాలౌతాయి.
పరమాత్మ నైన నేను అనుకున్నప్పుడు సుఖశాంతులు అనుభవాలౌతాయి.
నేను కి సరియైన అన్వయం చేసి కోవడం ఆధ్యాత్మిక చింతన, సాధనలలో భాగము.
అహం బ్రహ్మాస్మి
**********
అడ్డులు - అడ్డంకులు - అడ్డుగోడలు
పేదల కోసం ఒక రాష్ట్ర ప్రభుత్వం ఉల్లిపాయలు కిలో రెండు రూపాయల చొప్పున అందిస్తుందిట. ఎన్నో రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలు రైతులకు ఋణ మాఫీ చేస్తున్నాయి. మరెన్నో ప్రభుత్వాలు పేదల కోసం మరెన్నో పథకాలు, రాయితీలు ప్రకటిస్తున్నాయి. ఈ ఉదారత కోసం నిధులెక్కడినుంచి తెస్తున్నారు?
అమాయకంగా పన్నులు కట్టే బాధ్యత తెలిసిన, బాధ్యత కల పౌరుల కాయకష్టం ఇలా కొందరి కోసం మాత్రమే దుర్వినియోగం చేయబడుతోంది. అత్త సొమ్ము అల్లుడు ధారపోసినట్టు; కాకుల్ని కొట్టి గ్రద్దలకు పంచినట్లు చేసి ఈ దగుల్బాజీ నాయకులు, పాలకులు ప్రజల సొమ్ము పంచుతున్నారు. వర్ధిల్లుతున్నారు.
రూపాయకు 15 పైసలు మాత్రమే అవసరమైన వారికి అందే, అందించే దుష్ట రాజకీయ
వ్యవస్థ దేశానికి గుదిబండ అవుతోంది. పాత రోజుల్లో పండగకు వచ్చి అన్ని
మర్యాదలు పొందే అల్లునిలా ఈ "లేనివారు" బ్లాక్ మెయిల్" చేసి రాజకీయుల
నుంచి, ప్రభుత్వాల నుంచి ఎన్నో రాయితీలు, ప్రత్యేకతలు పొందుతున్నారు.
కష్టపడి తమ జీవితాలను గడుపుకుంటూ, పన్నులు కట్టి ప్రభుత్వాలు నడిచేలా చేసే బాధ్యత కల పౌరులు వెఱ్ఱివారవుతున్నారు.
అధికారానికి వచ్చిన పార్టీలు మారినా ఈ దౌర్భాగ్యం దేశానికి వదలడం లేదు. పేదలను ఎవరూ ఉద్ధరించడం లేదు. ఉద్ధరించలేరు. కుక్కకు రొట్టె వేసి మాలిమి చేసికొన్నట్టు "పేదలైన" ఓటర్లకు రాయితీల ఆశలు చూపి మచ్చిక చేసుకొని ఓట్లు పట్టి, అక్రమ మార్గాల్లో దోచుకోవడమే ప్రజా ప్రతినిధుల హక్కుగా మారింది.
శాసనములు చేయడానికి మాత్రమే వారిని ఎన్నుకుంటున్నారని, వారి "ప్రతినిధిత్వం" దానికి మాత్రమే పరిమితం అనీ; ప్రతినిధిత్వం పొగరు మోతుతనం పెంచుకొని, దోచుకోవడమే పరమావధి చేసికోవడానికి ఉద్దేశించబడలేదని స్వార్థపరులైన ఓటర్లకు, నాయకులకు, పాలకులకు ఉద్దేశపూర్వకంగానే తెలియదు. తెలుసుకోరు. తెలుసుకోనక్కర లేదు. వీరిలో చాలామందికి శాసనము అంటే ఏమిటో తెలియదు. శాసనాలు చేయడం కోసం చట్టసభలకు వారిని ఎన్నుకున్నారని ఎందరో ప్రజా ప్రతినిధులకు తెలియదు. వారసలు చట్టసభలకే హాజరు కారు. చట్టాలు చేసే సమయంలో సభలోనే ఉండరు.
వీరికి వీరు ఎన్నో సౌకర్యాలు, ధన, ఆస్తి, పింఛన్ ఏర్పాట్లు చేసుకుంటారు. వీరు దేశానికి, పౌరులకూ చేస్తున్న అన్యాయాలకి వీరిని అసలు దండించాలి.
ప్రజాస్వామ్యాన్ని ఇంత భ్రష్టు పట్టించిన ఓటర్లు, నాయకులు భారతదేశ ప్రగతికి అడ్డంకులు. అడ్డులు. బాధ్యత కల, నిజాయితీ పరులైన తోటి పౌరుల నిస్సిగ్గుగా దోచుకునే గజదొంగలు. దోపిడి దొంగలు.
పౌరులను శాశ్వతంగా విడదీసి ఉంచే అడ్డు గోడలు.
కష్టపడి తమ జీవితాలను గడుపుకుంటూ, పన్నులు కట్టి ప్రభుత్వాలు నడిచేలా చేసే బాధ్యత కల పౌరులు వెఱ్ఱివారవుతున్నారు.
అధికారానికి వచ్చిన పార్టీలు మారినా ఈ దౌర్భాగ్యం దేశానికి వదలడం లేదు. పేదలను ఎవరూ ఉద్ధరించడం లేదు. ఉద్ధరించలేరు. కుక్కకు రొట్టె వేసి మాలిమి చేసికొన్నట్టు "పేదలైన" ఓటర్లకు రాయితీల ఆశలు చూపి మచ్చిక చేసుకొని ఓట్లు పట్టి, అక్రమ మార్గాల్లో దోచుకోవడమే ప్రజా ప్రతినిధుల హక్కుగా మారింది.
శాసనములు చేయడానికి మాత్రమే వారిని ఎన్నుకుంటున్నారని, వారి "ప్రతినిధిత్వం" దానికి మాత్రమే పరిమితం అనీ; ప్రతినిధిత్వం పొగరు మోతుతనం పెంచుకొని, దోచుకోవడమే పరమావధి చేసికోవడానికి ఉద్దేశించబడలేదని స్వార్థపరులైన ఓటర్లకు, నాయకులకు, పాలకులకు ఉద్దేశపూర్వకంగానే తెలియదు. తెలుసుకోరు. తెలుసుకోనక్కర లేదు. వీరిలో చాలామందికి శాసనము అంటే ఏమిటో తెలియదు. శాసనాలు చేయడం కోసం చట్టసభలకు వారిని ఎన్నుకున్నారని ఎందరో ప్రజా ప్రతినిధులకు తెలియదు. వారసలు చట్టసభలకే హాజరు కారు. చట్టాలు చేసే సమయంలో సభలోనే ఉండరు.
వీరికి వీరు ఎన్నో సౌకర్యాలు, ధన, ఆస్తి, పింఛన్ ఏర్పాట్లు చేసుకుంటారు. వీరు దేశానికి, పౌరులకూ చేస్తున్న అన్యాయాలకి వీరిని అసలు దండించాలి.
ప్రజాస్వామ్యాన్ని ఇంత భ్రష్టు పట్టించిన ఓటర్లు, నాయకులు భారతదేశ ప్రగతికి అడ్డంకులు. అడ్డులు. బాధ్యత కల, నిజాయితీ పరులైన తోటి పౌరుల నిస్సిగ్గుగా దోచుకునే గజదొంగలు. దోపిడి దొంగలు.
పౌరులను శాశ్వతంగా విడదీసి ఉంచే అడ్డు గోడలు.
నేను
ReplyDeleteతత్త్వపరంగా నేను అంటే గమనిక.
అవగాహన పరంగా నేను అంటే అనుభవం.
భావపరంగా నేను అంటే తలపు.